FANDOM

Trontim
Trốn tìm là một chế độ chơi Giải trí trong CF Legends, tối đa 10 người cùng chơi

Chuẩn bị

Khi mới vào trận, game sẽ chia 2 phe Trốn (BL) và Tìm (GR), dựa trên tổng số người có mặt trong room khi hết thời gian đếm ngược. Nếu có thêm người vào thì sẽ mặc định tham gia phe Tìm. Tổng số hiệp đấu là 4 hiệp.

Luật chơi

Phe Trốn

Khi bắt đầu trốn, game thủ sẽ được lựa chọn 1 trong 3 đồ vật ngẫu nhiên (dùng $ trong trận đấu hoặc 2 KC). Nếu danh sách đồ vật không vừa ý, bạn có thể dùng 2 KC đổi 3 đồ vật khác. Khi đã biến hình, người chơi sẽ có nhiệm vụ ẩn nấp trong các ngóc ngách, vị trí trên bản đồ và sống sót càng lâu càng tốt.

Giữa trận đấu, phe Trốn sẽ biến hình lần thứ 2 thành một đồ vật ngẫu nhiên (không thể lựa chọn) và có 15 giây để tìm chỗ trốn khác. Trận đấu sẽ tiếp tục tới khi hết giờ hoặc tất cả người phe Trốn bị tiêu diệt.

Khi bị tiêu diệt, người chơi phe Trốn sẽ vào hàng đợi và có thể quan sát cả 2 phe. Bạn có thể chọn đặt cược $1000 cho người chơi còn lại trong phe mình, hoặc "châm biếm" đối thủ khi theo dõi đối tượng nào đó.

Phe Tìm

Nhiệm vụ của phe Tìm là tiêu diệt toàn bộ chiến binh phe Trốn bằng cách phát hiện vị trí ẩn nấp và hình dạng đồ vật của họ. Phe Tìm được trang bị SPAS-12 và Desert Eagle - mỗi phát bắn trúng đối phương sẽ được hồi máu, nhưng bắn trượt sẽ bị trừ 7 HP mỗi lần. Học thuộc map và quan sát tốt là chìa khóa để dành thắng lợi, tránh phải "bắn dò" quá nhiều. Sẽ có các vật phẩm hỗ trợ xuất hiện ngẫu nhiên như Tăng tốc độ chạy, Bắn không mất máu và Hồi máu.

Giữa trận đấu, phe Tìm sẽ rơi vào giấc ngủ và được chọn hiệu ứng qua máy xèng (tăng HP hoặc nhận vũ khí mới khi vào trạng thái Nộ). Bạn có thể dùng $ trong trận hoặc 2 KC cho hiệu ứng này, và cũng có thể đổi hiệu ứng khi trả 2 KC.

Khi trận đấu còn 30s, phe Tìm sẽ vào trạng thái Nộ và được trang bị M249 Minimi theo mặc định (Hoặc vũ khí bạn đã mua ở giữa trận), tự động bắn, không mất máu và di chuyển tốc độ cao hơn.

Bản đồ hỗ trợ

Video

Crossfire Legends - Chế độ Trốn tìm - Shop Kì Ảo