FANDOM

Gatrungchuyen
Trạm trung chuyển là một map Đặt bom trong CF Legends.

Chế độ hỗ trợ

  • Đặt bom

Mô tả

Đối với phe Global Risk thì map này rất có lợi cho họ, chỉ cần bảo vệ lối ra của phe Black List là dễ dàng giành thắng lợi, ngược lại phe Black List muốn tấn công lối ra điểm đặt bom lại rất khó.

Đối với Black List mà nói tuyến đờng gần nhất chính là trực tiếp từ điểm hồi sinh đến điểm đặt bom, đây cũng là vị trí phe Global Risk dễ ẩn náu phòng thủ, Global Risk có thể quỳ trên bục cao buồng xe lửa đối diện, nhưng phải chú ý Flashbang, phải chuẩn bị sẵn kế sách rút lui phòng thủ.

Vị trí phòng thủ tốt nhất của map này là bục cao, ở giữa quảng trường có 1 cái bục, chỉ cần Global Risk giành trước đến đó là coi như giành 70% phần thắng, người chơi ở trên bục chủ yếu sẽ hỗ trợ đồng đội ở phía dưới, và đây cũng là 1 vị trí bắn rất tốt. Các bạn nên dùng súng sniper để bắn tốt nhất.

Đường B là 1 con đường thẳng, phe Black List nên chuyển từ bị động sang chủ động, cứ phát động tấn công, như vậy sau khi Black List bị tấn công chỉ có thể rút lui về điểm hồi sinh, nhưng cách này là 1 ăn cả, ngã về không đấy, hãy suy nghĩ kỹ lưỡng.