FANDOM

Thanhtitanbohoang
Thành Titan bỏ hoang là một map Khiêu chiến kinh điển trong CF Legends

Chế độ hỗ trợ

  • Khiêu chiến (Kinh điển)

Mô tả

Chiến trường Thành Titan khá rộng lớn nhưng tương đối trống trải, bối cảnh có những toa tàu cũ kỹ. Lối chơi cơ bản có thể được sử dụng để vượt màn 1 cách dễ dàng, tuy nhiên, thêm 1 chút chiến lược sẽ giúp bạn ghi điểm nhiều hơn.

Lựa chọn vũ khí

Khiêu Chiến không giống với Đấu Đội thông thường, con quái vật sẽ liên tục tăng cấp, qua đó lượng máu cũng được đẩy lên, trong trường hợp này chiến đấu bằng súng trường không mang lại hiệu quả cao. Và súng máy sẽ luôn là 1 đề cử phù hợp, nhất là dòng MG3, gần như là kinh điển trong Khiêu Chiến.

MG3 nổi bật với lượng đạn dồi dào sẽ ít làm gián đoạn cuộc vui của bạn. Ngoài ra độ giật ít cũng đảm bảo độ chính xác khi tập trung hỏa lực vào điểm yếu của quái vật. Dĩ nhiên, đó chỉ là 1 gợi ý về súng vì MG3 không phải lựa chọn duy nhất. Hàng loạt súng khủng sẽ xuất hiện trong các bản cập nhật sau.

Chiến thuật tấn công

Ở giai đoạn khởi đầu, lượng quái vật nhỏ xuất hiện nhiều nhưng chủ yếu là ‘tôm tép’ nên tiêu diệt chúng rất đơn giản. Đây cũng là giai đoạn giúp bạn tích vàng và lên level. Trong giai đoạn tiếp theo, bạn và đồng đội có thể chiến đấu tại toa tàu. Lưu ý giữ khoảng cách với bọn quái. Sử dụng súng Gatlin trong trường hợp này sẽ có hiệu quả cao hơn. Đến giai đoạn gần cuối, bạn trở lại tầng thứ 2, chiến đấu chống lại những con quái vật phía trên.

Sau cùng, khi Titan xuất hiện, điều cần làm là quan sát vị trí của nó, cách mà nó tấn công và dựa vào đó để né tránh. Boss nào cũng có điểm yếu, Titan cũng vậy: không đâu khác chính là phần đầu của nó. Tấn công vào đó để gây sát thương cao nhất. Đừng quên phân công đồng đội hợp lý, tránh đứng sát nhau để cơ hội sống sót của người thành viên cao hơn và góp phần tăng tốc độ tiêu diệt trùm cuối.