FANDOM

Doanhtrai
Doanh trại là một map đấu cơ bản trong CF Legends.

Chế độ hỗ trợ

  • Đấu đội
  • Đấu máy
  • Sinh Tử
  • Big Head

Mô tả

Doanh trại có kết cấu map rất đơn giản, có thể xem là 1 map hình vuông, 1 điểm ở giữa liên thông với 4 bên, hình thành 1 giao lộ hình chữ thập, đường trên dưới là vị trí phòng vệ chính của GR và BL, cũng chính là căn cứ của 2 bên. Mỗi bên đều có 1 đường nhỏ liên thông căn cứ lẫn nhau và tiếp nối với điểm trung tâm của hình vuông.

Map doanh trại là map đối xứng, căn cứ của GR và BL là giống hệt nhau, xung quanh chỉ có những bức tường nhỏ chứ không có bất cứ vật che chắn nào. Căn cứ của cả 2 đều có 1 con đường thẳng, con đường này cũng không có vật che chắn, là tuyến đường đối đầu trực diện. Cho nên người chơi đừng chọn con đường giữa làm con đường tấn công chính, vì con đường ở giữa thường là con đường của sniper chọn lựa, khoảng cách tương đối, không gian rộng lớn, là góc bắn tốt của sniper.

Hai con đường 2 bên địa hình hình vuông có thể dùng làm con đường tấn công chính của súng trường, vì sự phân bố của những bức tường thấp có thể dùng để che chắn, 2 bên trái phải mỗi bên đường nhỏ có 3 bức tường thấp và hình thang vuông góc. Có 2 bức tường hình chữ nhật, ở căn cứ của 2 phe.

Hình thang vuông góc nằm giữa 2 bức tường này, bức tường hình thang này khá thấp, có thể trực tiếp nhảy lên, hình thành cục diện cao thấp, đây là góc hay để bắn vào đầu. Ngoài ra, còn có thể ngồi bắn ở góc của 2 bức tường hình chữ nhật, vì 2 vị trí này rất kín đáo, góc nhìn lại tốt, xác suất có kẻ địch đi ngang là rất lớn, có thể trấn giữ bằng súng sniper, giết địch đi ngang qua.

Kết cấu của map doanh trại rất đơn giản, không có mẹo gì cả, chỉ là lợi dụng những bức tường thấp để ẩn náu, chờ ở góc tường hoặc ngồi phía sau bức tường thấp, bảo vệ chính mình đừng để bị thương. Cố gắng tránh đi con đường ở giữa map, đặc biệt là giao lộ trung tâm hình chữ thập ở giữa, kẻ địch đến từ 4 phía đều có thể nhìn thấy bạn, nhưng bạn thì chỉ nhìn được 1 phía.

Đường giữa nên phái 1-2 người cầm súng sniper, trái phải phân bố 2-3 người, ít nhất 1 người mang súng trường làm tiên phong, những thành viên khác có thể cầm súng sniper hỗ trợ phía sau.