FANDOM

Daiquansat
Đài quan sát là một map Đặt bom trong CF Legends.

Chế độ hỗ trợ

  • Đặt bom

Mô tả

Không gian map không hề nhỏ nhưng vì kiến trúc quá nhiều cho nên khi chơi có cảm giác chóng mặt. Kiến trúc nhiều cũng có cái lợi là có nhiều vị trí thích hợp quỳ để trấn giữ.

Map này cũng có 2 con đường chính, 1 con đường phụ. Từ Black List muốn đi đến 2 vị trí này cũng hơi khó vì 3 con đường này đều thông đến những vị trí dễ thủ khó công. Global Risk chỉ cần mai phục đơn giản là có thể chống lại sự tấn công, nhưng Global Risk phải phán đoán chính xác, biết Black List chủ yếu tấn công những vị trí nào, nếu không thì Black List cũng có thể dễ dàng né khỏi sự tấn công.

Những vị trí Black List tấn công chủ yếu và cách khắc phục những vị trí này

Đây là 1 tòa nhà 2 tầng nằm trên con đường mà Black List đi đến điểm tấn công B, vị trí này có tầm nhìn quan sát rất tốt. Vị trí này có lợi thế về độ cao cho nên có thể phát hiện địch sớm và bắn h, cho nên nếu muốn tránh bị bắn thì có thể đi vòng qua con đường ở giữa rồi mới tấn công, hoặc là ném Smoke để quấy nhiễu tầm nhìn của địch rồi mới tấn công.

Chắc chắn là có rất ít người biết ngọn hải đăng là có thể leo lên, vị trí này ở trên cao, có thể ngăn chặn kẻ địch đi vòng phía sau, tầm nhìn thoáng đãng là 1 vị trí sniper tốt, tấn công từ trên cao. Vì ít người biết cho nên rất kín đáo. Đây là vị trí phòng thủ của Global Risk. Vì Global Risk đến vị trí này nhanh hơn Black List, cho nên có thể ưu tiên chiếm đóng vị trí này. Sniper thông qua vị trí này có thể trấn giữ vị trí đặt bom A.

Phía Black List, công dụng của vị trí này là phòng thủ sau khi đồng đội đặt bom, từ vị trí này có thể quan sát và bắn hạ Global Risk từ đường chính điểm B và giữa đường phụ đến gỡ bom. Nhưng phải chú ý phía sau, ngăn chặn đối phương tấn công bất ngờ. Khi Black List đặt bom ở điểm A thì không nên gỡ bom từ con đường này và bên phải của đường lớn. Vì lúc này chắc chắn ở điểm A sẽ có toàn bộ phe địch ở đó, cho nên không nên tấn công từ vị trí sniper của đối phương, chỉ có thể vòng đường tấn công, như vậy mới có thể giành phần thắng.